Asanzo chi 11 triệu USD cho ti vi Kooda

Asanzo chi 11 triệu USD cho ti vi Kooda

Tập đoàn điện tử Asanzo vừa hoàn tất thương vụ đầu tư mua thương hiệu ti vi cao cấp Kooda với tổng trị giá lên đến 250 tỉ đồng (xấp xỉ 11 triệu USD).

Đây là dự án khởi nghiệp của ông Liêu Chí Dũng. Sau khi mua công ty và thương hiệu Kooda, Asanzo tiến hành đầu tư toàn bộ nhà máy, hệ thống đại lý cấp 1, trạm bảo hành phủ hơn 60 tỉnh thành trên cả nước với tham vọng “hiện thực hóa” chiến lược khai thác ngách thị trường ti vi cận cao cấp còn bỏ ngỏ, phục vụ chính cho đối tượng giới trẻ trung lưu thành thị.
Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam thông tin chỉ sau 2 tháng gia nhập thị trường, Kooda đã bán được 10.000 chiếc ti vi các loại mang nhãn hàng này. Các sản phẩm của thương hiệu ti vi Kooda tập trung các dòng cao cấp Oled, smart TV, TV 4K với mức giá thấp hơn giá sản phẩm cùng tính năng và kích thước của các thương hiệu khác là 15%.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên