Hoạt động KOODA

"TOUR KHUYẾN MÃI" LỚN NHẤT TRONG NĂM - MANG THƯƠNG HIỆU KOODA ĐẾN KHẮP MỌI MIỀN

Tour Khuyến mãi hoành tráng nhất trong năm mang thương hiệu KOODA đã đi được hơn một nửa chặng đường. Ở mỗi điểm dừng chân, KOODA đều mang đến cho cư dân rất nhiều niềm vui, sự hứng khởi khi họ được trao tay những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi. Bên cạnh đó, hàng trăm quà tặng... Xem thêm
TV Kooda áp dụng chính sách một đổi một trong 30 ngày

TV Kooda áp dụng chính sách một đổi một trong 30 ngày

Thương hiệu Việt sẽ đổi mới sản phẩm cho người dùng trong 30 ngày nếu gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.Nếu gặp sự cố, TV sẽ được đổi mới cùng chủng loại. Ngoài ra, hãng còn mở rộng thời hạn bảo hành điện tử (không cần phiếu bảo hành hoặc hóa đơn), kéo dài đến 36 tháng, tăng gấp rưỡi... Xem thêm
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA CHỮA SẢN PHẨM KOODA

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA CHỮA SẢN PHẨM KOODA

I. Chế độ bảo hành:- Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử.- Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành khi khách hàng sử dụng sản phẩm Tivi KOODA, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 07 ngày sau khi mua sản phẩm. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian... Xem thêm
TV Kooda lọt top bình chọn Tech Awards 2017

TV Kooda lọt top bình chọn Tech Awards 2017

Trong hạng mục TV, sản phẩm đến từ Việt Nam đang thể hiện sức hút ngang ngửa với các đối thủ lớn như Samsung, Sony...Sau một tuần diễn ra vòng sơ loại, Kooda K55U1 đạt được số lượng bình chọn cao hơn các đối thủ từ Panasonic và Toshiba. Sản phẩm của Kooda có thiết kế siêu mỏng, chỉ 8,9mm. Công... Xem thêm
Ứng dụng FPT Play được tích hợp sẵn trên tivi Asanzo, Kooda

Ứng dụng FPT Play được tích hợp sẵn trên tivi Asanzo, Kooda

Ứng dụng FPT Play do FPT Telecom phát triển, được cài đặt sẵn trên tivi Asanzo và Kooda, cung cấp đến người dùng kho nội dung giải trí hấp dẫn.Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo (bên trái) và đại diện FPT Telecom tại lễ ký kết ngày 10/12FPT Telecom và Tập đoàn Asanzo vừa chính thức công... Xem thêm
Asanzo + Kooda: Mở mặt trận của TV Việt

Asanzo + Kooda: Mở mặt trận của TV Việt

Đầu tư 250 tỉ đồng cho Kooda, Asanzo muốn đẩy mặt trận của thương hiệu TV Việt ra rộng hơn.Asanzo có tham vọng thâu tóm phân khúc TV giá rẻ bằng chiến lược ngách khi mà nhiều thương hiệu TV lớn đang dần rút lui. Mới đây, trong thương vụ đầu tư 250 tỉ đồng vào Kooda, ông chủ của... Xem thêm