THÔNG BÁO ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT 3+ CHO TIVI KOODA

THÔNG BÁO ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT 3+ CHO TIVI KOODA

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng và sự tin cậy của quý khách hàng khi sử dụng các sản phẩm Tivi, Kooda xin thông báo đến quý vị về việc bổ sung và áp dụng chính sách bảo hành 3+ cho tất cả các sản phẩm TV Kooda. Nhằm hỗ trợ và chia sẽ rủi ro với khách hàng khi sử dụng sản phẩm tivi Kooda còn trong thời hạn bảo hành với những sự cố ngoài ý muốn.

Theo đó, từ ngày 01/06/2019, khi mua các sản phẩm TV Kooda, ngoài chính sách bảo hành điện tử chính hãng 3 năm tận nhà và 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 30 ngày trên phạm vi toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ bảo hành đi kèm nằm trong Chính sách bảo hành 3+ của Kooda như sau:

MIỄN PHÍ THAY THẾ LINH KIỆN TIVI HƯ HỎNG THUỘC 1 TRONG 3 TRƯỜNG HỢP SAU:

+ Sấm sét do mưa giông làm hư linh kiện

+ Điện áp cao gây cháy nổ linh kiện

+ Hư hỏng linh kiện do côn trùng gây ra

CÁCH THỨC THỰC HIỆN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ (Bằng 1 trong 3 cách sau)

  1. Gửi tin nhắn đến tổng đài 8085: Vào tin nhắn SMS soạn nội dung theo cú pháp: 
    KOODA_MODEL MÁY_SỐ MÁY (Với “_” là khoảng trắng) . Ví dụ: 
    KOODA K50U1 550xxxxxxx
  2. Điện thoại đến Tổng đài 1800 1035 (Miễn phí toàn quốc): Cung cấp thông tin và làm theo hướng dẫn từ Tổng đài viên Kooda.
  3. Dùng máy tính kết nối Internet truy cập vào website: http://kooda.vn/, vào mục BẢO HÀNH và chọn Kích hoạt bảo hành/ Bảo hành sửa chữa, và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
  4. Ngoài ra, trong thời gian tới – dự kiến cuối tháng 06/2019, Kooda tiếp tục hoàn thiện ứng dụng Chăm Sóc Khách Hàng riêng trên các thiết bị thông minh chạy hệ điều hành Android/iOS để hỗ trợ khách hàng có thể kích hoạt và theo dõi thời hạn & tiến độ bảo hành sản phẩm, tin tức, cũng như tìm trạm bảo hành ủy quyền gần nhất, đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.

Một số lưu ý:

- Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.

- Việc bảo hành tận nơi sẽ do Trung tâm bảo hành chính hãng Kooda hoặc đối tác đã được ủy quyền của Kooda thực hiện.

- Danh sách các Trung tâm bảo hành ủy quyền Kooda được cập nhật trên website Kooda Việt Nam: 

http://baohanh.kooda.vn/

- Hotline bảo hành toàn quốc: 1800 1035 hoạt động từ 8g00 đến 20g30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. (Miễn cước toàn quốc)

Kooda Việt Nam mong rằng Chính sách bảo hành 3+ này sẽ hỗ trợ Quý khách hàng một cách tốt nhất và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên