THÔNG BÁO TĂNG CƯỜNG HOTLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

THÔNG BÁO TĂNG CƯỜNG HOTLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo việc tiếp nhận, tư vấn thông tin cũng như phúc đáp các thắc mắc kiến nghị được kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Kooda Việt Nam xin thông báo về việc tăng cường số điện thoại của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) như sau:

  • Kể từ ngày 10/06/2019, Kooda sẽ có các đầu số tổng đài:

  1. Tổng đài TƯ VẤN: 1900 6369 35
  • Giá cước 1.000 đồng/phút, áp dụng cho tất cả các số điện thoại di động và cố định khi gọi đến. Hoạt động từ 8g00 đến 20g30 từ Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần.
  • Hỗ trợ thông tin về sản phẩm bao gồm: Giá cả, tính năng và địa chỉ mua hàng.


  1. Tổng đài BẢO HÀNH: 1800 1035
  • Miễn phí cước gọi toàn quốc, hoạt động từ 8g00 đến 20g30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần (Trừ chủ nhật và các ngày Lễ).
  • Hỗ trợ các trường hợp: bảo hành điện tử, kích hoạt, kiểm tra và theo dõi các trường hợp bảo hành.



3.Hỗ trợ kỹ thuật Điện Tử: 0938.313.559 (*)


4. Hỗ trợ kỹ thuật Cơ - Điện Lạnh: 0932.066.559(*)


5.Phản ánh chất lượng dịch vụ: 0902.518.559 - 0839.55.66.56 (*)


  • Lưu ý:
  • +(*) Cước gọi tính theo giá cước thông thường.
  • + Thời gian làm việc của các số tổng đài này sẽ theo quy định của Ban điều hành Kooda, không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết.
  • + Danh sách các số điện thoại CSKH mới của Kooda được cập nhật trên website Kooda Việt Nam: http://baohanh.kooda.vn

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên