THÔNG BÁO - V/V Đổi mới sản phẩm lỗi kỹ thuật

Kính gửi: Quý Nhà Phân Phối; Quý Đại Lý

Nhằm đáp ứng thời gian phục vụ cho Người Tiêu Dùng nhanh hơn trong việc bảo hành đối với các dòng sản phẩm tivi lỗi kỹ thuật trong thời gian sắp tới.

Do đó, công ty chúng tôi xin thông báo đến Quý Nhà Phân Phối, Quý Đại lý về việc áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm do lỗi kỹ thuật như sau:

A. Sản phẩm áp dụng:

Tivi Android Kooda - model : 32A5,32SL5, 32SL6, K43S6, K43SL6, K32S8, K43S8, K50SL7,K55SL8 ( áp dụng những model sản xuất 2020

B. Điều kiện đổi mới:

  1. Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất bao gồm Panel (tấm nền hiển thị), Mainboard ( Bo mạch chủ), bộ nguồn, đèn LED, bộ tín hiệu hồng ngoại trên tivi.
  2. Khi xảy ra lỗi nhà sản xuất trên các thiết bị ngoại vi và phụ kiện đi kèm như: bộ điều khiển (remote), cáp, sạc, … các thành phần không liền khối với sản phẩm sẽ không áp dụng đổi mới sản phẩm theo quy định, chỉ đổi mới từng thiết bị ngoại vi hoặc phụ kiện gặp lỗi đó.
  3. Sản phẩm phải còn đầy đủ phụ kiện đi kèm của bộ sản phẩm, sản phẩm phải còn bao bì.
  4. Sản phẩm phải được kích hoạt bào hành điện tử qua ứng dụng ASG member hoặc qua tin nhắn SMS trước thời gian mang đến bảo hành.
  5. Chính sách đổi mới sản phẩm do lỗi nhà sản xuất áp dụng với sản phẩm có thời gian mua trong 60 ngày, thời gian được tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử do hệ thống tự động ghi nhận.
  6. Các sản phẩm có thời gian sản xuất không quá 08 tháng, thời gian này được lùi tại thời điểm bảo hành, quá thời gian nêu trên sản phẩm sẽ không được áp dụng chính sách đổi mới, chỉ áp dụng chính sách bảo hành sửa chữa miễn phí.

 C.Những trường hợp không áp dụng đổi mới:

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành chính hãng (niêm phong máy), tem kiểm soát (tem Seri, mã vạch, QR code dán trên sản phẩm) bị rách hoặc phai màu, phiếu bảo hành không còn nguyên trạng, có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời, thay đổi hoặc không rõ nội dung (đối với sản phẩm dùng phiếu bảo hành giấy).
  2. Lỗi phần mềm hoặc lỗi do cài đặt ứng dụng, virus sẽ không được hưởng chính sách bảo hành đổi mới.
  3. Hết thời hạn bảo hành miễn phí theo quy định của nhà sản xuất.
  4. Sản phẩm không hội đủ điều kiện để được Bảo hành & Đổi mới miễn phí.
  5. Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.
  6. Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra …
  7. Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …).
  8. Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua vận chuyển và sử dụng.
  9. Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép, hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp.
  10. Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên của nhà sản xuất.
  11. Sản phẩm có dấu hiệu đã mở sản phẩm trước khi gửi bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên.
  12. Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
  13. Các sản phẩm đã qua bảo hành sửa chữa bởi trạm hoặc trung tâm bảo hành đều không được áp dụng chính sách bảo hành đổi mới

D. Quy trình đổi mới:

  1. Cửa hàng, đại lý, nhà phân phối có quyền đổi mới sản phẩm cho người tiêu dùng khi thỏa các điểu kiện nêu trên.
  2. Đối với các sản phẩm thiếu một trong các điều kiện nêu trên, nhà sản xuất có quyền từ chối nhận lại hoặc bất kỳ các khiếu nại liên quan.

 

Thành phố, Hồ Chí Minh: Ngày 30 tháng 09 năm 2020

Tổng giám đốc

Đã Xét duyệt