KOODA VIỆT NAM Email hỗ trợ: Lienhe@Kooka.vn Tư vấn Online: 1900 63 69 35
  1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

Nhân viên bán hàng giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã nhận hàng hoàn tất.

Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

  1. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Công ty:

  • Số tài khoản: 0631000524267 tại Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Long An, PGD Cần Giuộc - Long An.
  • Số tài khoản: 800888 tại Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) - Chi nhánh Đông Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.
  • Số tài khoản: 119002623918 tại Ngân hàng Vietinbank – Chi nhánh Nam Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.

Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.

Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Công ty sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.